Khai giảng lớp tập huấn “Maket trình bày cơ bản của báo hiện đại”

Cập nhật: 17-09-2020 | 14:54:24

(BDO) Sáng 17-9, tại Hội trường Báo Bình Dương, Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp cùng Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương và Báo Bình Dương đã khai giảng lớp tập huấn "Maket trình bày cơ bản của báo hiện đại” cho 25 cán bộ, nhân viên Báo Bình Dương và một số cơ quan báo chí, tạp chí của tỉnh.


Các học viên thực hành thực tế trên máy

Trong thời gian 3 ngày (từ 17 đến 19-9), các học viên sẽ được Nhà báo - Họa sĩ Hoàng Hải Yến Báo Sức khỏe và Đời sống, giảng viên kiêm chức của Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí Hội Nhà báo Việt Nam, trình bày các chuyên đề maket trình bày cơ bản của báo hiện đại. 

Đại diện Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương cho biết lớp tập huấn nhằm giúp các học viên nắm vững phương pháp xây dựng market một tờ báo, tạp chí hấp dẫn độc giả về hình thức nhưng vẫn bảo đảm truyền tải nội dung một cách khoa học, với các nội dung về định dạng maket cơ bản, ảnh, phóng sự ảnh, màu sắc, đồ họa thông tin, trang nhất, bìa tạp chí...

Tin, ảnh: Cao Sơn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên