Khai giảng lớp tập huấn về truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho phóng viên báo chí

Cập nhật: 15-06-2015 | 15:14:22

(BDO) Sáng 15-6, tại khách sạn Sen Việt (TP.HCM), Cục Phòng chống HIV/AIDS phối hợp với CLB Nhà báo Việt Nam với công tác phòng chống HIV/AIDS đã tổ chức khai giảng lớp tập huấn về truyền thông phòng, chống HIV/AIDS cho phóng viên báo chí.

TS Hoàng Đình Cảnh, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống HIV/AIDS cập nhật tình hình dịch HIV/AIDS ở Việt Nam hiện nay tại lớp tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong 2 ngày (15 và 16-6), với sự tham gia của 30 học viên là các phóng viên của các báo đài, cán bộ Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe, Khoa Truyền thông Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS các tỉnh Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tây Ninh và TP.HCM.

Thông qua lớp tập huấn này, các học viên sẽ được cập nhật tình hình dịch HIV/AIDS hiện nay, đồng thời được cung cấp những kiến thức phổ thông cơ bản về HIV/AIDS. Qua đó, tích lũy kiến thức khi viết về các chủ đề hướng tới loại trừ lây truyền HIV từ mẹ sang con, chống kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV, điều trị thay thế nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng Methadone…

Tin, ảnh: M.Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên