Khai mạc Chợ phiên nông sản và Hội chợ triển lãm ngành gỗ Bình Dương 

Cập nhật: 11-06-2015 | 11:29:25

(BDO) Sáng 11-6, tại trung tâm thương mại Tổng công ty Becamex IDC đã diễn ra lễ khai mạc Chợ phiên nông sản và Hội chợ triển lãm ngành gỗ Bình Dương lần thứ I năm 2015. Đến dự có ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Văn Làm, Uỷ viên Thường vụ Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ 

Chợ phiên nông sản và Hội chợ triển lãm ngành gỗ có 280 gian hàng. Trong đó, Chợ phiên nông sản với 60 gian hàng của 9 huyện, thị, thành phố và một số công ty, doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp trong tỉnh và Hội nông dân các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP.Hồ Chí Minh…Đây là dịp tạo cơ hội giao lưu trực tiếp giữa người sản xuất, người tiêu dùng và nhà khoa học để trao đổi thông tin, tiếp cận công nghệ mới, tăng cường xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông nghiệp, cũng như ngành chế biến gỗ.

Ông Mai Hùng Dũng (bìa phải) cùng các đại biểu tham quan gian hàng của TX. Thuận An

Tại lễ khai mạc, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã nhấn mạnh, sự kiện này góp phần quan trọng vào việc ổn định thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu đối với các sản phẩm ngành nông nghiệp và ngành chế biến gỗ của tỉnh trong bối cảnh Việt Nam đã tham gia ký kết nhiều hiệp định thương mại và đang đàm phán hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Ngoài ra, Hội chợ diễn ra nhằm hưởng ứng hiệu quả hơn nữa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và cụ thể hóa chương trình chuyển dịch cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị, nông nghiệp kỹ thuật cao gắn với công nghiệp chế biến.

 

Quỳnh Nhiên – Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên