Khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Dầu Tiếng lần thứ V năm 2017

Cập nhật: 01-09-2017 | 15:17:36

(BDO) Sáng 1-9, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) lần thứ V năm 2017. Tham dự lễ khai mạc có hơn 1.500 vận động viên (VĐV) đến từ 30 đơn vị, khu phố, đoàn thể, trường học và câu lạc bộ trên địa bàn huyện. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với các chương trình diễu hành, biểu dương lực lượng, đồng diễn nghệ thuật. 


Lãnh đạo huyện Dầu Tiếng tặng cờ cho Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT huyện lần thứ V năm 2017
 

Đại hội TDTT huyện Dầu Tiếng lần thứ V năm 2017 tổ chức thi đấu 18 môn. Tính đến thời điểm hiện tại, đại hội đã hoàn tất 14 môn thi đấu. Đại hội có ý nghĩa lớn trong việc vận động toàn dân thường xuyên tập luyện TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại, nhằm tăng cường sức khỏe, phục vụ học tập, lao động và công tác; đồng thời đây cũng là dịp để lựa chọn những vận động viên tiêu biểu của huyện tham dự Đại hội TDTT toàn tỉnh sắp tới.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên