Khai mạc giải Billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ VIII

Cập nhật: 11-07-2019 | 14:42:45

(BDO) Sáng 11-7, tại Trung tâm Hội nghị-Triển lãm tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ môn Billiards và Snooker (Tổng cục Thể dục thể thao) tổ chức khai mạc Giải Billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ VIII, năm 2019 - Cúp “Becamex IJC-Number 1”.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cho biết Đài PT-TH Bình Dương là đơn vị tiên phong trong công tác xã hội hóa các hoạt động thể dục, thể thao của tỉnh. Đài PT-TH đã chủ động phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, cùng các đơn vị tổ chức nhiều giải thể thao mang đẳng cấp quốc gia và quốc tế. Một trong những giải đấu quốc tế uy tín và thành công là Giải Billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương được tổ chức liên tục suốt 7 năm qua với chất lượng ngày một nâng cao. Với những nét mới trong mùa giải năm 2019, tin rằng giải đấu sẽ tiếp tục gặt hái thành công, đóng góp tích cực vào sự phát triển của bộ môn Billiards carom 3 băng nước nhà và là cơ sở, nền tảng để các cơ thủ Việt Nam tiến xa hơn trên đấu trường châu lục và thế giới.


Ông Lâm Phi Hùng, Giám đốc Đài PT-TH Bình Dương trao quà lưu niệm cho các cơ thủ tham dự giải

Giải năm nay có 59 cơ thủ xuất sắc trong nước và 5 cơ thủ nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha tham gia tranh tài. Năm nay, các cơ thủ không thi đấu loại trực tiếp mà áp dụng thể thức thi đấu 2 trận thua liên tiếp để tạo cơ hội cho các cơ thủ có dịp cọ xát thi đấu. Tổng giải thưởng cho mùa giải năm nay gần 300 triệu đồng, với giải nhất 60 triệu đồng, nhì 30 triệu, đồng hạng ba 15 triệu đồng và các giải phụ khác. Giải thi đấu đến ngày 14-7.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên