Khai mạc Giải bóng chuyền truyền thống ngành giáo dục - đào tạo

Cập nhật: 13-11-2018 | 09:53:27


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) vừa tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền truyền thống ngành GD-ĐT năm 2018. Có 636 vận động viên của 31 đội bóng nam và 22 đội bóng nữ tham dự.

Giải năm nay tổ chức thi đấu các nội dung: Bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ với 2 hạng thi đấu. Hạng A dành cho các đơn vị phòng GD-ĐT huyện, thị, thành phố và hạng B dành cho các trường THPT. Giải diễn ra đến ngày 25-11 tới.  

Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Qua đó nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao trong ngành để tăng cường thể chất cho đội ngũ nhà giáo nói chung, góp phần nêu gương và động viên học sinh tích cực rèn luyện thân thể, xây dựng nếp sống văn hóa thể thao lành mạnh trong trường học.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên