Khai mạc giải bóng đá báo Đảng các tỉnh, thành Đông Nam bộ lần V-2015: Quy tụ 8 đội tranh tài

Cập nhật: 12-06-2015 | 16:35:32

(BDO) Chiều 12-6, tại cụm sân bóng đá KSB (phường Thuận Giao, TX.Thuận An), đã diễn ra loạt trận đầu tiên trong khuôn khổ giải bóng đá báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực Đông Nam bộ lần V-2015, do Báo Bình Dương đăng cai (ảnh).

Dự giải lần này gồm 8 đội, được bốc thăm vào 4 cặp đấu, đá loại trực tiếp để xác định 4 đội chiến thắng, giành quyền vào bán kết, chung kết. Các đội đua sẽ tranh các thứ hạng từ 5 đến 8.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, Báo Bình Phước gặp Bà Rịa - Vũng Tàu, Báo Sài Gòn Giải Phóng đối đầu Báo Long An, trong khi đội phóng viên thường trú các văn phòng cơ quan báo chí khu vực Đông Nam bộ (đội PVTT) chạm trán cùng Báo Bình Dương. Cuối cùng là trận đấu giữa Báo Tây Ninh và Báo Đồng Nai.

Kết quả: Báo Bình Phước - Báo Bà Rịa - Vũng Tàu 5-1, Báo Sài Gòn Giải Phóng - Báo Long An 4-2, đội PVTT - Báo Bình Dương 4-0, Báo Tây Ninh - Báo Đồng Nai 6-3.

Như vậy Báo Bình Phước sẽ gặp đội PVTT, Báo Sài Gòn Giải Phóng sẽ đối đầu với Báo Tây Ninh ở bán kết.

Ngày 13-6 sẽ diễn ra các trận bán kết, chung kết và trao giải. Đây là hoạt động song song với buổi hội thảo báo Đảng Đông Nam bộ cũng do Báo Bình Dương đăng cai.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên