Khai mạc giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội tranh Cup Number 1 Active

Cập nhật: 17-10-2018 | 09:17:25

Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội tranh Cup Number 1 Active vừa chính thức khai mạc. Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục là nhà tài trợ chính của giải.


Mùa giải lần thứ 18 đạt con số kỷ lục với 91 trường tham gia giải

Mùa giải năm nay có sự tham gia của 91 đội bóng. Ngay sau lễ khai mạc, giải đã khởi tranh lượt trận đầu tiên với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính trước sự chứng kiến, cổ vũ của đông đảo khách mời, thầy cô giáo và các em học sinh. Đây là một trong những giải bóng đá truyền thống học sinh khởi tranh vào tháng 10 hàng năm, một hoạt động bổ ích giúp các em học sinh rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, giao lưu với các trường bạn. Năm nay, toàn bộ số tiền thưởng dành cho đội vô địch, đội giành giải nhì, ba và phong cách, hay các giải thưởng phụ mang tính cá nhân, như cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất... đều sẽ được nhân đôi. Trong đó, đội vô địch đạt giải thưởng 20 triệu đồng.

H.KH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên