Khai mạc Giải bóng đá Mini Cúp Bảo Thy

Cập nhật: 06-12-2014 | 20:15:58

(BDO)- Ngày 6-12, tại sân bóng đá Bảo Thy, xã vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, CLB bóng đá Bảo Thy phối hợp với UBND xã Vĩnh Hòa tổ chức giải bóng đá Mini Cúp CLB Bảo Thy lần V-năm 2014 với 14 đội bóng trong huyện Phú Giáo và 3 đội khách mời gồm Trường NKNV Bình Dương, đội xã Vĩnh Tân và Hưng Hòa cùng tham gia tranh tài. Các đội được chia làm 4 bảng đá vòng tròn tính điểm chọn ra 8 đội vào tranh tứ kết, bán kết, chung kết.

Các đội vể dự lễ khai mạc giải

 

Sau nghi thức lễ khai mạc, vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 6-12, đội Trường NKNV Bình Dương gặp đội An Linh trong trận khai mạc ở bảng C. Với kinh nghiệm của các cựu tuyển thủ một thời bóng đá Bình Dương như Trương Văn Hải, Trần Nguyên Quân; đội Trường NKNV Bình Dương đã đánh bại đội An Linh với tỷ số 5-2. Giải sẽ diễn ra từ ngày 6-12 cho đến hết ngày 14-12-2014.

VŨ THẮNG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên