Khai mạc giải bóng đá mini truyền thống Bàu Bàng

Cập nhật: 08-11-2018 | 09:38:00

Trung tâm Văn hóa - Thể thao (VH-TT) huyện Bàu Bàng vừa tổ chức khai mạc giải bóng đá mini truyền thống năm 2018. Tham gia giải có 10 đội bóng đến từ các Trung tâm VH-TT các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, đội Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch...

Các đội được chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào tranh tứ kết, bán kết, chung kết. Sau lễ khai mạc, các đội bóng đã thi đấu với tinh thần hết sức hào hứng, nhiệt tình. Đây là hoạt động tạo sân chơi giao lưu lành mạnh, bổ ích và góp phần rèn luyện sức khỏe theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Đồng thời, giải cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 53 năm chiến thắng Bàu Bàng (12.11.1965 - 12.11.2018) và tiến tới kỷ niệm 5 năm huyện chính thức đi vào hoạt động.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên