Khai mạc Giải bóng đá nữ sân cỏ nhân tạo TX.Thuận An năm 2014

Cập nhật: 18-10-2014 | 15:18:37

(BDO) Sáng 18-10, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao thị xã Thuận An đã tổ chức khai mạc Giải bóng đá nữ sân cỏ nhân tạo năm 2014.

Đội Bình Nhâm (áo vàng) và đội Lái Thiêu (áo đỏ) trong trận mở màn giải đấu 

Giải sẽ diễn ra trong 2 ngày (18 và 19-10), tại sân bóng đá mini Kim Châu (phường Bình Hòa, TX.Thuận An), với sự tranh tài của 8 đội bóng đến từ các xã, phường và các công ty, trường học đóng trên địa bàn thị xã.

Theo BTC cho biết, đây là dịp để các vận động viên là cán bộ, hội viên phụ nữ rèn luyện sức khỏe, phát huy năng lực của mình và các đơn vị có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau trên tinh thần thể thao trong sáng, lành mạnh, góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải tư cho các đội đạt thành tích cao nhất tại giải và 2 giải cá nhân dành cho cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất.

MINH HIẾU


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên