Khai mạc giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý

Cập nhật: 31-08-2019 | 15:31:49

(BDO) Sáng 31-8, TAND tỉnh hai cấp đã tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý TAND tỉnh lần thứ XIV năm 2019.

Tranh giải Cúp Công lý TAND tỉnh lần thứ XIV năm nay có 10 đội bóng đá nam gồm TAND tỉnh và TAND các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, được chia thành 2 bảng, thi đấu loại trực tiếp chọn 2 đội xuất sắc mỗi bảng vào tứ kết để tranh giải nhất, nhì và đồng hạng ba. Ngoài 10 đội bóng nam còn có 4 đội bóng nữ, thi đấu loại trực tiếp để tranh giải nhất, nhì và đồng hạng ba. Sau khai mạc, các đội đã tham gia thi đấu vòng loại. Giải diễn ra từ ngày 31-8 đến 7-9.


Các đội tham gia giải tại lễ khai mạc

Giải bóng đá truyền thống Cúp Công lý là sân chơi giao lưu, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công chức đang công tác trong ngành tòa án nhân kỷ niệm Ngày thành lập TAND (13-9) và Quốc khánh 2-9 hàng năm.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên