Khai mạc Giải Cúp các Câu lạc bộ Bi sắt tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 08-06-2015 | 08:45:01

Huyện Bàu Bàng (đơn vị đăng cai) vừa phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải Cúp các Câu lạc bộ Bi sắt tỉnh Bình Dương năm 2015. Tham dự giải có 83 vận động viên của 9 CLB, gồm: TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát, TX.Thuận An, các huyện Bắc Tân Uyên, Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bàu Bàng và 2 Công ty Cao su Dầu Tiếng, Phước Hòa. Theo đó, vận động viên sẽ tham gia thi đấu ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, bộ 3 nam, bộ 3 nữ. Mỗi vận động viên đăng ký thi đấu không quá 2 nội dung. Hình thức thi đấu tính điểm, loại trực tiếp theo luật Bi sắt do Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam ban hành.

Giải Cúp các Câu lạc bộ Bi sắt tỉnh Bình Dương năm 2015 diễn ra trong 3 ngày (5, 6 và 7-6). Thông qua giải, các Câu lạc bộ Bi sắt trên địa bàn tỉnh sẽ có dịp giao lưu, học hỏi và đẩy mạnh phong trào tập luyện môn bi sắt trong toàn tỉnh.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên