Khai mạc giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng, cúp Đại Thiên Lộc 2018 

Cập nhật: 06-01-2018 | 12:11:23

(BDO) Sáng nay (6-1), tại trụ sở công ty Cổ phần Tôn Đại Thiên Lộc (TP mới Bình Dương) đã diễn ra lễ khai mạc Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần thứ V - năm 2018, Cúp Đại Thiên Lộc.

Đến dự lễ khai mạc có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao Việt Nam, các nhà tài trợ. Đặc biệt là sự góp mặt của hơn 200 VĐV đến từ 19 đội xe đạp phong trào trên toàn quốc.


Ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng cúp lưu niệm cho đại diện hai nhà tài trợ chính của giải

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nhấn mạnh: “ Cùng với sự phát triển đi lên của tỉnh, lĩnh vực thể dục thể thao Bình Dương đã có sự vươn lên rõ nét. Đặc biệt, nhân dân và người hâm mộ đánh giá cao các giải đấu thể thao do Đài PT-TH Bình Dương phối hợp cùng Sở Văn hoá, thể thao Du lịch Bình Dương và các nhà tài trợ sang lập và tổ chức trong nhiều năm qua....Giải xe đạp truyền hình Bình Dương mở rộng cúp Tôn Đại Thiên Lộc năm 2018 này với 6 chặng đua mang tính cọ xát về chuyên môn của xe đạp phong trào, giải tiếp tục là những chuyến về nguồn ôn lại truyền thống cách mạng ở các địa phương nơi đoàn đua đi qua. Đồng thời, giải còn là hoạt động mang ý nghĩa chào mừng những cột mốc lịch sử trọng đại của đất nước và các địa phương....”

Sau lễ khai mạc, hơn 200 tay đua đã bước vào tranh tài chặng 1, từ TP.TDM đi thị xã Phước Long (Bình Phước) với thông điệp “Về Phước Long xây chiến thắng”. Các vận động viên thi đấu các nội dung: Cá nhân và đồng đội hạng A dành cho những cua rơ  từng thi đấu chuyên nghiệp, 2 nhóm tuổi hạng B từ 16 đến 40 và từ 41 đến 55.

Đồng hành cùng sự kiện xe đạp phong trào có quy mô lớn nhất Việt Nam này, Ban tổ chức cuộc đua cùng nhà tài trợ Tôn Đại Thiên Lộc thực hiện chương trình thiện nguyện tặng quà cho người nghèo ở những địa phương nơi đoàn đua đi qua.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên