Khai mạc giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng tranh cúp Becamex IDC 2017

Cập nhật: 22-04-2017 | 15:18:28

(BDO) Sáng nay (22-4), tại Trung tâm Hội nghị Triễn lãm TP mới Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng, tranh cúp Becamex IDC lần thứ 4-2017. Đến dự lễ khai mạc có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, nhà tài trợ và đại diện của Liên đoàn Xe đạp mô tô thể thao Việt Nam.

 Xuất phát thi đấu chặng 1

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch  UBND tỉnh nhấn mạnh: "Đây là giải đua xe đạp phong trào truyền thống có quy mô lớn từ trước đến nay. Qua 3 lần tổ chức, quy mô và uy tín giải đấu ngày càng được củng cố và trở thành nơi hội tụ, thi đấu, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của những người tập luyện và yêu mến xe đạp thể thao trong cả nước.

Trong mùa giải này, việc BTC mở rộng lộ trình thi đấu ra ngoài tỉnh, tạo điều kiện cho các VĐV phong trào chinh phục thử thách với nhiều chặng đấu từ TP mới Bình Dương đến các tỉnh Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai và Long An không chỉ làm nâng tầm vóc của giải đấu mà còn giúp các cua rơ có những trải nghiệm mới trên chính những cung đường thường vẫn được dành cho các VĐV chuyên nghiệp. Đây chính là điểm mới và hứa hẹn sẽ mang lại những cuộc tranh tài với những màn bứt phá thật hấp dẫn cho giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng, cúp Becamex IDC lần thứ 4 năm nay.UBND tỉnh ghi

nhận và biểu dương nỗ lực của Đài PTTH Bình Dương, Sở VHTTDL, Tổng công ty Becamex IDC và các ngành liên quan trong việc chuẩn bị các điều kiện thuận lợi để đảm bảo cho sự thành công chung của giải và tạo được những ấn tượng tốt đẹp cho các VĐV và người hâm mộ xe đạp cả nước. Sau phần phát biểu của nhà tài trợ chính là Tổng công ty Becamex IDC, ông Đỗ Văn Trung, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Giám đốc Đài PTTH Bình Dương, Trưởng BTC giải đã tuyên bố khai mạc và tiến hành xuất phát, thi đấu chặng thứ nhất, từ TP mới Bình Dương đi căn cứ Tà Thiết ( huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước), đường dài 103 km.

 Giải năm nay quy tụ gần 250 VĐV đến từ 27 CLB xe đạp phong trào trên toàn quốc, thi đấu 5 chặng với tổng lộ trình hơn 500km đi qua  5 tỉnh, thành phố (hai tháng thi đấu một chặng).

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên