Khai mạc giải quần vợt Bình Dương mở rộng 2012

Cập nhật: 31-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (31-3), tại Trung tâm TDTT Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc giải quần vợt Bình Dương mở rộng, tranh cúp Becamex IDC lần VII-2012.

Giải quần vợt năm nay có số lượng VĐV tham dự đông nhất từ trước đến nay với gần 400 VĐV đến từ 65 CLB quần vợt của các tỉnh thành phố trong cả nước, tranh tài 12 nội dung thi đấu.

Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Bình Dương cho rằng, số lượng VĐV và các đơn vị từ khắp cả nước quy tụ về Bình Dương tranh tài đã nói lên mức độ uy tín của giải đấu dành riêng cho các đối tượng không chuyên này. Từ những giải đấu này, đã khích lệ, góp phần giúp quần vợt Bình Dương ngày càng phát triển không chỉ chiều rộng mà còn cả chiều sâu, chinh phục quần vợt đỉnh cao của Việt Nam.

Giải sẽ kết thúc vào chiều tối 1-4.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên