Khai mạc giải quần vợt trẻ quốc tế U18 ITF 2012

Cập nhật: 28-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (27-8), tại Trung tâm Thể thao cộng đồng, Thành phố mới Bình Dương, TP.TDM đã diễn ra lễ khai mạc Giải quần vợt trẻ nhà nghề quốc tế U18 ITF Junior Championship 2012. Tổng Thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam Nguyễn Quốc Kỳ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Huỳnh Văn Nhị cùng lãnh đạo các sở, ngành, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH Một thành viên đã đến dự và chúc mừng giải.

 Quang cảnh lễ khai mạc.  Theo Ban tổ chức, giải đấu năm nay quy tụ hơn 140 VĐV đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Úc, New Zealand, Mỹ, Thụy Điển… Các VĐV tranh tài ở các nội dung đơn và đôi nam - nữ. Theo ông Nguyễn Quốc Kỳ, đây là một trong những giải đấu quan trọng trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF) dành cho các tay vợt trẻ, hạng bán chuyên nghiệp nhằm tích lũy điểm số, cải thiện thứ hạng và trình độ trước khi bước vào làng quần vợt nhà nghề thế giới, ở những đấu trường cao hơn.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên