Khai mạc giải Thể dục dưỡng sinh cúp các CLB toàn quốc năm 2014

Cập nhật: 15-11-2014 | 13:16:26

(BDO) Sáng 15-11, Giải Thể dục dưỡng sinh (TDDS) cúp các Câu lạc bộ toàn quốc lần thứ III - năm 2014 đã được khai mạc tại thành phố mới Bình Dương.  

Quang cảnh bài đồng diễn của các đội tại lễ khai mạc

Giải quy tụ hơn 410 VĐV thuộc 23 đội đến từ 11 tỉnh, thành trên toàn quốc, gồm: Tây Ninh, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, TP.HCM, Đồng Tháp, Long An, Đắc Lắc, Bình Phước, Lâm Đồng và chủ nhà Bình Dương.

Đơn vị chủ nhà tham gia tranh tài với 5 đội: TP.TDM, TX. Dĩ An, TX. Bến Cát, huyện Dầu Tiếng và huyện Bàu Bàng (mỗi đội gồm 18 VĐV). Các đội sẽ tranh tài trong 2 ngày từ 15 đến 16-11, với các bài thi thể dục tự chọn và theo quy định.

Đây là lần đầu tiên Bình Dương đăng cai tổ chức giải TDDS cúp các CLB toàn quốc. Trong vòng 5 năm qua, TDDS Bình Dương phát triển mạnh và nằm trong tốp 10 của khu vực phía Nam.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên