Khai mạc giải vô địch kéo co, đẩy gậy

Cập nhật: 27-02-2010 | 00:00:00

Sáng nay (27-2), tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh sẽ diễn ra giải vô địch kéo co, đẩy gậy năm 2010. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống của Đại hội TDTT tỉnh nên sự căng thẳng và quyết liệt là điều không thể tránh khỏi. Gần 200 VĐV, đại diện cho 7 huyện, thị về tranh tài ở 17 bộ huy chương.

Mặc dù được xem là môn thể thao có tính dân gian, nhưng kể từ khi được đưa vào hệ thống thi đấu chính thức của đại hội, thì tính chuyên nghiệp đã được đặt lên hàng đầu. Với thế mạnh của mình, TX.TDM vẫn được xem là ứng cử viên, tuy nhiên điều bất ngờ vẫn có thể đến từ Thuận An, Bến Cát và đặc biệt là đơn vị Phú Giáo, nơi đã rất thành công ở hội thao do Hội Nông dân tỉnh tổ chức vào dịp cuối năm 2009.

Giải sẽ kết thúc vào chiều 28-2, những VĐV ưu tú sẽ được gọi tập trung chuẩn bị cho đại hội TDTT toàn quốc sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 12 tới.

KIM NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên