Khai mạc giải vô địch Vovinam miền Đông Nam bộ năm 2019

Cập nhật: 30-07-2019 | 15:41:19

(BDO) Ngày 29-7, Sở văn hóa, thể thao và du lịch phối hợp với Liên đoàn Vovinam Bình Dương tổ chức khai mạc Giải vô địch Vovinam miền Đông Nam bộ năm 2019

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một pha thi đấu tại Giải vô địch Vovinam miền Đông Nam bộ

Tham dự giải có 84 vận động viên đến từ các tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Ninh Thuận, BìnhThuận, Đồng Nai và đội chủ nhà Bình Dương. Các vận động viên sẽ thi đấu các nội dung đơn luyện, song luyện, tự vệ nữ giới, đòn chân tấn công và thi đấu đối kháng. Giải đấu diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 29 đến hết ngày 31-7.

Ban tổ chức trao cúp vô địch và cờ cho 3 đơn vị dẫn đầu toàn đoàn Giải vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương

Trước đó, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Liên đoàn Vovinam Bình Dương đã tổ chức tranh tài xong giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2019 với sự tham gia của những VĐV xuất sắc đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và Đại học Thủ Dầu Một. Kết quả, TX. Thuận An đoạt giải nhất toàn đoàn với 7 huy chương vàng, 6 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Chí Thanh - Dũng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên