Khai mạc Hội báo xuân Canh Dần 2010

Cập nhật: 06-02-2010 | 00:00:00

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp và đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo xuân Canh Dần 2010

Sáng 5-2, Thư viện tỉnh phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức khai mạc Hội báo xuân Canh Dần 2010. Hội báo xuân năm nay được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu đến bạn đọc những nét đẹp văn hóa về tết cổ truyền, những phong tục tập quán, lễ hội truyền thống của đại gia đình các dân tộc Việt Nam từ mọi vùng miền đất nước, cũng như các dân tộc khác trên thế giới. Qua các ấn phẩm báo, tạp chí xuân, bạn đọc sẽ có cái nhìn khái quát về bức tranh toàn cảnh của đất nước thông qua những thành tựu kinh tế, chính trị, xã hội. Hội báo xuân năm nay có nhiều nội dung, như: khu trưng bày 430 đầu báo, với 1.500 tờ báo, tạp chí xuân truyền thống của Trung ương, địa phương và các ngành nghề trong cả nước; khu phục vụ báo điện tử; bản tin chuyên đề, bản tin điện tử; chiếu phim cổ tích, ca nhạc phục vụ đối tượng thiếu nhi; triển lãm sách...

Với sự phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, Hội báo xuân Canh Dần 2010 sẽ góp phần tạo thêm sân chơi vui tươi, cung ứng thông tin phục vụ các tầng lớp nhân dân trong dịp xuân về.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên