Khai mạc Hội Báo Xuân Canh Dần

Cập nhật: 04-02-2010 | 00:00:00

Sáng nay (4-2), Hội báo Xuân toàn quốc Canh Dần 2010 với chủ đề “Mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới, mừng Thăng Long – Hà Nội ngàn năm văn hiến, mừng Đảng quang vinh 80 mùa xuân” đã khai mạc tại Hà Nội. Đến dự có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Đinh Thế Huynh, Bộ trưởng TT-TT Lê Doãn Hợp cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương và các cơ quan báo chí trung ương và địa phương.

 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng thăm gian trưng bày báo xuân tại Hội Báo xuân.

Hội Báo Xuân Canh Dần 2010 có 115 gian trưng bày của 68 cơ quan báo chí. Trong khuôn khổ Hội Báo Xuân, ban tổ chức sẽ có các giải Gian trưng bày đẹp và Giải bìa ấn phẩm trình bày đẹp.

 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Chủ tịch Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh ý nghĩa của Hội Báo Xuân đã tạo nên một sự kiện, một nét đẹp văn hóa và là ngày hội của những người làm báo và công chúng. Báo chí Cách mạng Việt Nam ngày càng trưởng thành và có vai trò quan trọng đóng góp vào công cuộc đổi mới của đất nước. Hội Báo Xuân đã kích thích sự thi đua của các cơ quan báo chí, người làm báo và là dịp biểu dương đội ngũ báo chí. Hội Báo Xuân cũng cho thấy xã hội đang ngày càng dân chủ thể hiện qua sự tham gia của một lực lượng đông đảo báo chí vào ngày Hội. Việc tổ chức, tham gia Hội Báo Xuân cũng là dịp để các cơ quan báo chí, người làm báo có dịp lắng nghe sự đóng góp của công chúng về những mặt hạn chế của mình trong quá trình phát triển để tự điều chỉnh.

 

Theo SGGP

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên