Khai mạc hội chợ các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 09-09-2018 | 12:18:50

 
Cắt băng khai mạc hội chợ

(BDO) Sáng 8-9, tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary đãkhai mạc Hội chợ các sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống tỉnh Bình Dương năm 2018 do Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh (Sở Công thương) phối hợp với Trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary tổ chức.


Các đại biểu tham quan các gian hàng

Theo đó, hội chợ diễn ra từ ngày 8-9 đến ngày 11-9 với sự tham gia của các thương hiệu thủ công mỹ nghệ tiêu biểu, đại diện cho những dòng sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống Bình Dương, như: gốm sứ thủ công mỹ nghệ đất đỏ và đen Minh Minh Cường; sản phẩm sơn mài Thanh Bình Lê; gốm sức cao cấp và thiết bị ngành gốm sứ Cường Phát; sản phẩm mây tre lá truyền thống Thành Lộc.

Đây là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trưng bày quảng bá các loại mặt hàng thủ công mỹ nghệ đặc trưng của địa phương với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, chất lượng cao. Đồng thời, hội chợ cũng là dịp tốt giúp cho người dân, khách hàng đến tham quan mua sắm, từ đó có thể hiểu rõ hơn về chất lượng và tính mỹ thuật của các sản phẩm làng nghề truyền thống của Bình Dương. Bên cạnh đó, thông qua hội chợ lần này cũng sẽ góp phần giúp các doanh nghiệp bảo tồn và phát triển các sản phẩm làng nghề có lợi thế cạnh tranh của tỉnh nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, qua đó nâng cao uy tín cho thương hiệu Việt.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên