Khai mạc Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam 2010

Cập nhật: 18-11-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 18-10, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Tân Bình (TP.HCM), Hội Mỹ nghệ chế biến gỗ TP.HCM (HAWA), Công ty Cổ phần Thủ công Mỹ nghệ gỗ Liên Minh đã tổ chức khai mạc Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất Việt Nam (VIFA Home 2010).

 

 Các đại biểu tham quan gian hàng gỗ cao cấp tại hội chợ

Hội chợ quy tụ 400 gian hàng của 150 doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành chế biến gỗ, thủ công mỹ nghệ và trang trí nội thất như: Scansiaa, Nhà Xinh, Trường Thành, Đức Lợi, Hoàng Anh Gia Lai, Sadaco, Minh Tiến…

 

Trong hội chợ, “Ngôi nhà chung HAWA” được xây dựng bởi liên minh các doanh nghiệp, là mô hình liên kết sản phẩm độc đáo, tạo ra không gian đồng bộ, hài hòa, hợp lý. Tại đây, nhiều khách tham quan không chỉ chọn sản phẩm nội thất ưng ý mà còn được ngắm nhìn không gian nội thất khá hoàn chỉnh.

 

Theo Ban tổ chức, dự kiến từ nay đến hết ngày 22-11, hội chợ sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt khách là các nhà kinh doanh bất động sản, địa ốc, resort, các cửa hàng, showroom, siêu thị, trung tâm trưng bày và phân phối đồ gỗ, trang trí nội thất khu vực phía Nam.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên