Khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng Bình Dương năm 2020

Cập nhật: 20-09-2020 | 10:56:15

(BDO) Tối 19-9, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh diễn ra lễ khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng Bình Dương năm 2020.

 

 Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội diễn

Với chủ đề, “Người là niềm tin tất thắng”, Hội diễn năm nay thu hút 9 đội nghệ thuật quần chúng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Mỗi đội thi diễn một chương trình gồm các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa và hát múa. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi  truyền thống cách mạng Việt Nam, ca ngợi những thành tựu của Bình Dương trong quá trình phát triển...

 

 Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo với tiết mục “Vững bước dưới cờ Đảng”

Hội diễn do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Cách Mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên