Khai mạc Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hoa phượng đỏ tỉnh Bình Dương lần thứ 18

Cập nhật: 27-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Sáng 27-7, tại Nhà thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hoa phượng đỏ tỉnh Bình Dương lần thứ 18 năm 2014.  

  Tiết mục dự thi của Đội văn nghệ thiếu nhi huyện Dầu Tiếng

Tham dự có gần 400 diễn viên nhí của 8 đội văn nghệ thiếu nhi đến từ: TP.TDM, TX.Thuận An, TX.Dĩ An, TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên, huyện Phú Giáo, huyện Dầu Tiếng. Với chủ đề “Việt Nam - quê hương mến yêu”, mỗi đội tham gia 6 tiết mục với 4 thể loại (tốp ca-đồng ca, múa, đơn ca, song- tam ca) và 1 tiết mục hát múa (nếu có điều kiện).

Bà Phạm Mai Hoa - Giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh cho biết: “Đây là một hoạt động truyền thống do Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức hàng năm, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi được rèn luyện và phát huy năng khiếu, đồng thời cũng là cơ hội để các em thiếu nhi, các đơn vị giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động ngày càng hiệu quả”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên