Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng Bình Dương

Cập nhật: 17-01-2020 | 10:58:04

Tại sân vận động tỉnh vừa diễn ra lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng Bình Dương lần X - năm học 2019-2020.

Hội khỏe Phù Đổng lần này có 14 môn thi đấu là điền kinh, bơi lội, bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, Teakwondo, Karatedo, Vovinam, aerobic, cờ vua và kéo co. Thời gian tổ chức từ ngày 30-12-2019 đến 12-3-2020, thu hút hơn 7.600 vận động viên của 33 trường THPT và đại diện 9 đơn vị phòng giáo dục huyện, thị, thành phố trên toàn tỉnh tham gia.

Hội khỏe Phủ Đổng được tổ chức 2 năm một lần, là hoạt động thể thao truyền thống lớn nhất của tuổi trẻ học đường Bình Dương. Đây cũng là dịp để các trường, phòng giáo dục - đào tạo các địa phương trong tỉnh không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất cũng như thúc đẩy phong trào thể thao học đường, góp phần nâng cao thể lực, phát triển thể chất toàn diện cho các em học sinh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên