Khai mạc Hội thao “Sinh viên khỏe” tỉnh Bình Dương lần thứ V – 2021

Cập nhật: 15-04-2021 | 15:18:55

(BDO) Ngày 15-4, tại khu thể thao - văn hóa Thanh Lễ, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra Hội thao “Sinh viên khỏe” tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2021.


Quang cảnh lễ khai mạc

Đây là sân chơi dành cho sinh viên trong tỉnh Bình Dương. Năm nay, hội thao thu hút hơn 300 vận động viên của 7 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham gia. Hội thao có 3 môn thi đấu, gồm: Bóng đá nam sân 7 người, cầu lông và cờ vua.


Các đội thi đấu môn cầu lông

Hội thao “Sinh viên khỏe” tỉnh Bình Dương là hoạt động thường niên do Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương và Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh phối hợp tổ chức. Hội thao sẽ kết thúc và bế mạc vào ngày 16-4.

 Đại diện ban tổ chức cho biết qua hội thao góp phần tuyển chọn ra các đội hình tiêu biểu, đại diện cho sinh viên Bình Dương tham dự các giải thể thao sinh viên khu vực và toàn quốc.

Tin, ảnh: Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên