Khai mạc hội thao thể dục thể thao năm 2016

Cập nhật: 29-07-2016 | 08:16:19

Quân đoàn 4 vừa tổ chức khai mạc hội thao thể dục thể thao (TDTT) và võ chiến đấu tay không năm 2016. Đến dự và khai mạc hội thao có Đại tá Lê Đức Thảo, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng; Đại tá Vũ Đức Long, Phó Chính ủy Quân đoàn, cùng các thủ trưởng 13 đầu mối trong đơn vị.

Hội thao năm 2016 có hơn 370 vận động viên và huấn luyện viên tham dự với các môn thi đấu gồm: Võ chiến đấu tay không, bắn súng AK, K54 và đại liên. Hội thao nhằm thực hiện phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, phát huy tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng trong quân đoàn; thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm và niềm tự hào của người quân nhân cách mạng, không sợ hy sinh, gian khổ, luôn vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm giành chiến thắng trong mọi tình huống.

Thông qua hội thao cán bộ, chiến sĩ toàn quân đoàn tiếp tục duy trì và phát huy kết quả phong trào huấn luyện, rèn luyện thể lực và các hoạt động TDTT, đồng thời phát huy thành tích xuất sắc đã đạt được trong các lần hội thao TDTT toàn quân và hội thao võ chiến đấu tay không toàn quân trong những năm qua.

LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên