Khai mạc Hội thi An toàn giao thông học sinh năm học 2020-2021

Cập nhật: 25-11-2020 | 17:11:02

(BDO) Sáng 25-11, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp cùng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh tổ chức khai mạc Hội thi An toàn giao thông học sinh tỉnh Bình Dương năm học 2020-2021. 

Tham dự hội thi có 53 đơn vị, trường học trong tỉnh. Mỗi đội thi gồm 20 thành viên, tổng số thí sinh tham dự hơn 1.000 người. Vòng chung kết diễn ra trong hai ngày 25 và 26-11, phần thi của các đội sẽ bao gồm: Thi biểu diễn tiểu phẩm trên sân khấu và phần thi kiến thức, với các nội dung tập trung về kiến thức ATGT cùng các văn bản pháp luật vừa được ban hành.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, cho biết mục đích của hội thi năm nay nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT, qua đó tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức, nâng cao ý thức trách nhiệm, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về ATGT, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông cho học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh…

Bình Minh - Xuân Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên