Khai mạc Hội thi “Hòa giải viên giỏi” cấp tỉnh lần IV năm 2010

Cập nhật: 10-09-2010 | 00:00:00

Sáng qua (9-9), tại hội trường Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi “Hòa giải viên giỏi” cấp tỉnh lần thứ IV. Tham dự hội thi có 7 đội với 33 thí sinh (TS) đến từ 7 huyện, thị. Đây là những TS tiêu biểu đại diện cho 4.337 hòa giải viên trong toàn tỉnh. Theo đó, các TS sẽ lần lượt trải qua 3 vòng thi trắc nghiệm, giải quyết tình huống và tiểu phẩm. Nội dung hội thi xoay quanh những kiến thức pháp luật cơ bản, liên quan trực tiếp đến công tác hòa giải cơ sở, như Pháp lệnh Hòa giải cơ sở, Luật Đất đai, Luật Hôn nhân - Gia đình...

 

Bà Trần Nhất Huấn,Giám đốc Sở Tư pháp trao cờ lưu niệm cho đại diện 7 đội dự thi

Theo Ban tổ chức, hội thi nhằm nâng cao kinh nghiệm thực tiễn, kỹ năng vận dụng các văn bản pháp luật, kiến thức xã hội trong hoạt động hòa giải; năng khiếu truyền đạt, diễn giải, thuyết phục các bên tranh chấp cho hòa giải viên.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên