Khai mạc Hội thi Lân – sư – rồng Bình Dương năm 2020

Cập nhật: 17-10-2020 | 12:34:50

(BDO) Sáng 17-10, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Lân – sư – rồng Bình Dương tranh Cúp Sư Vương năm 2020.


Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Bình Dương trao giấy chứng nhận cho các đoàn tham gia

Hội thi thu hút hơn 300 vận động viên của 17 đoàn lân sư rồng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và 10 tỉnh, thành phố khu vực Đông Nam bộ và Tây Nam bộ tham gia. Các đoàn tranh tài ở 2 nội dung: Múa rồng và lân lên mai hoa thung. Hội thi diễn ra trong 2 ngày, 17 và 18-10.


Tiết mục múa rồng của Đoàn lân sư rồng Tâm Nghĩa Đường (Phan Thiết, Bình Thuận)

Hội thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho các đoàn lân sư rồng gặp gỡ giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và tranh tài. Hội thi góp thêm không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tin, ảnh:  MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên