Khai mạc Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên lần thứ V

Cập nhật: 16-04-2019 | 16:36:42

(BDO) Sáng 16-4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Công ty Cổ phần quốc tế Anh văn Hội Việt Mỹ tổ chức lễ khai mạc Hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên tỉnh lần thứ V năm 2019. Tham gia chương trình có hơn 150 sinh viên đến từ các trường trên địa bàn tỉnh.

Ban Tổ chức cùng nhấn chuông phát động khai mạc Hội thi Olympic tiếng Anh lần V, năm 2019.

Khác với năm trước, hội thi năm nay được tổ chức mở rộng hướng đối tượng, không chỉ là cán bộ Đoàn - Hội - Đội mà cho tất cả học sinh (trừ bậc tiểu học). Vòng loại được tổ chức thi trực tuyến bắt đầu từ ngày 16-4, với chủ đề "Học sinh, sinh viên sáng tạo, mở rộng tầm nhìn, hội nhập thế giới, xây dựng thành phố Bình Dương thông minh". Hội thi nhằm tạo sân chơi tiếng Anh lành mạnh dành cho các đoàn viên, thanh niên, đội viên, học sinh, sinh viên, tạo cơ hội để các bạn học tập, rèn luyện tiếng Anh hiệu quả...

                                                         THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X