Khai mạc Hội thi “Văn nghệ quần chúng công nhân, viên chức, lao động” Bình Dương

Cập nhật: 22-09-2019 | 10:24:41

(BDO) Tối 21-9, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi “Văn nghệ quần chúng công nhân, viên chức, lao động” Bình Dương năm 2019.

Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao hoa và cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Tiết mục "Khát vọng" của Công đoàn Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam

Hội thi thu hút gần 500 diễn viên của 30 đơn vị công đoàn các cấp thuộc hệ thống công đoàn tỉnh  và công đoàn trực thuộc ngành Trung ương trên địa bàn tỉnh tham gia. Các đơn vị sẽ thi diễn trong 3 ngày 21, 22 và 29-9 với hơn 100 tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi tổ chức công đoàn, giai cấp công nhân Việt Nam...

Hội thi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Lao động  tỉnh tổ chức, nhằm tạo điều kiện giao lưu giữa các cán bộ và công nhân, viên chức, lao động của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh. Qua đó, góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cơ sở trong công nhân, viên chức, lao động, tạo tiền đề phát triển phong trào văn nghệ quần chúng của công nhân, viên chức, lao động nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên