Khai mạc Hội thi Văn nghệ - Thể thao người khuyết tật Bình Dương lần thứ IX

Cập nhật: 22-10-2020 | 10:43:31

(BDO) Sáng 22-10, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thi Văn nghệ - Thể thao người khuyết tật Bình Dương lần thứ IX - năm 2020. Đến dự có bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban Văn hóa Xã hội, HĐND tỉnh. 


Ông Trịnh Đức Tài và bà Trần Thị Kim Lan tặng hoa cho ban giám khảo hội thi văn nghệ 

Hội thi thu hút 330 thí sinh của 14 đơn vị đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố và các cơ sở bảo trợ xã hội trong tỉnh cùng nhau tranh tài qua các thể loại văn nghệ và các môn thi đấu thể thao như: cầu lông, cờ vua, điền kinh, xe lăn, xe lắc...


Tiết mục "Dòng máu lạc hồng" của Mái ấm Từ Tâm

Hội thi do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức, nhằm phát hiện các vận động viên và thí sinh tài năng là người khuyết tật bổ sung vào đội tuyển của tỉnh tham dự hội thi toàn quốc, đồng thời góp phần làm cho xã hội có sự chuyển biến nhận thức tích cực về người khuyết tật. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên