Khai mạc Hội trại huấn luyện “Người thanh niên mang khăn quàng đỏ”

Cập nhật: 19-10-2020 | 21:06:44

(BDO) Chiều 19-10, tại trường Cao đẳng công nghệ cao Đồng An (TP.Dĩ An), Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội trại huấn luyện “Người thanh niên mang khăn quàng đỏ” công nhận huấn luyện viên bậc I công tác Đội tỉnh lần thứ IV, năm học 2020-2021.

Tham gia hội trại có 61 trại sinh của Hội đồng Đội 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Tại hội trại, các trại sinh tham gia “Hành trình giáo dục truyền thống dành cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội năm học 2020 - 2021”, thắp hương tưởng niệm Khu di tích lịch sử Mã 35, suối Mạch Máng (suối Sọ), Hố Lang ở phường Tân Bình, TP.Dĩ An. Các trại sinh còn tham gia thi trắc nghiệm kiến thức tổng quát, lý luận công tác Đội, giải pháp tổ chức hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi và một số nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đội.

Đại diện Hội đồng Đội tỉnh cho biết hội trại được tổ chức nhằm bồi dưỡng và xây dựng lực lượng huấn luyện viên có chuyên môn về nghiệp vụ công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh, mạnh về kỹ năng trong hoạt động cũng như đủ năng lực đáp ứng yêu cầu về công tác thiếu niên, nhi đồng.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên