Khai mạc kỳ họp HĐND huyện Phú Giáo lần thứ 17, khóa II

Cập nhật: 01-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (1-3), Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện Phú Giáo đã khai mạc kỳ họp thứ 17, khóa II nhằm tổng kết hoạt động của HĐND huyện nhiệm kỳ 2004-2011. Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Lê Văn Đàn đến dự và chỉ đạo.

Đại biểu tham dự kỳ họp

Kỳ họp sẽ thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ của HĐND huyện, Viện Kiểm sát Nhân dân, Tòa án Nhân dân huyện và báo cáo kiểm điểm sự chỉ đạo, điều hành của UBND huyện nhiệm kỳ 2004-2011. Phát biểu khai mạc kỳ họp, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo Trần Bình Sơn cho biết trong nhiệm kỳ qua, HĐND huyện đã có những bước phát triển đáng phấn khởi, kinh tế địa phương phát triển mạnh, ổn định và vững chắc. Hầu hết các chỉ tiêu về kinh tế, văn hóa, xã hội đều đạt và vượt kế hoạch, thu ngân sách địa phương trên địa bàn đều vượt và cao hơn năm trước. Tình hình xã hội ngày càng đi vào ổn định, quốc phòng-an ninh được giữ vững, đời sống nhân dân ngày càng tốt đẹp. Tuy nhiên, Bí thư Huyện ủy Trần Bình Sơn cũng nhìn nhận trong nhiệm kỳ cũng còn tồn tại một số khó khăn, vướng mắc, có những vấn đề hạn chế, yếu kém cần nghiêm túc rút ra bài học kinh nghiệm và khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

ĐỖ TRƯỜNG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên