Khai mạc kỳ họp thứ 17, HĐND TX.TDM khóa IX

Cập nhật: 16-12-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 16-12, kỳ họp thứ 17, HĐND TX.TDM (Bình Dương) khóa IX chính thức khai mạc.

 

Kỳ họp nhằm đánh giá tình hoạt động của HĐND và xem xét thông qua các báo cáo, tờ trình về tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng và an ninh của TX.TDM trong năm 2010; thông qua 6 nghị quyết về chương trình hoạt động, giám sát của HĐND TX.TDM, nhiệm vụ phát triển kinh tế, vốn đầu tư xây dựng cơ bản, phân bổ ngân sách nhà nước trong năm 2011.

 

Phát biểu khai mạc kỳ họp, ông Nguyễn Duy Niềm, Chủ tịch HĐND TX.TDM cho biết, năm 2010 dù đối mặt với nhiều khó khăn thách thức như giá cả tăng cao, tình hình dịch bệnh… nhưng với sự nỗ lực của các cấp, ngành thị xã nên kinh tế của thị xã vẫn giữ được mức tăng trưởng khá, hoạt động sản xuất kinh doanh được duy trì, thu nhập bình quân đầu người ổn định. Các khoản thu ngân sách của nhà nước đều đạt, lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều tiến bộ, chất lượng giáo dục đào tạo, chăm sóc sức khỏe nhân dân được chuyển biến tích cực, phòng chống dịch bệnh được chặt chẽ, công tác giảm nghèo, giải quyết việc làm đạt hiệu quả, an ninh chính trị trên địa bàn được ổn định. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Duy Niềm, bên cạnh những thành tựu đạt được vẫn còn một số hạn chế nhất định, vì thế yêu cầu các đại biểu cần nâng cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp nhiều ý kiến và giải pháp khắc phục để góp phần hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2011.

 

Theo chương trình, kỳ họp sẽ bế mạc vào ngày mai (17-12).

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên