Khai mạc kỳ thi nâng ngạch chuyên viên cơ quan Đảng, mặt trận tổ quốc và tổ chức chính trị-xã hội

Cập nhật: 16-10-2018 | 13:41:47

(BDO) Sáng 16-10, Ban tổ chức Tỉnh ủy tổ chức lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch chuyên viên cơ quan Đảng, mặt trận tổ quốc và tổ chức chính trị-xã hội năm 2018 (ảnh). Kỳ thi năm nay có 61 thí sinh thuộc các cơ quan Đảng, mặt trận tổ quốc và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh. Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày 16 và 17-10. Tham gia kỳ thi năm nay, các thí sinh thi các môn: Kiến thức chung; chuyên môn, nghiệp vụ; ngoại ngữ; tin học văn phòng.

Việc thi nâng ngạch cán sự và tương đương lên ngạch chuyên viên nhằm lựa chọn, bố trí những công chức có đủ điều kiện, tiêu chuẩn, trình độ chuyên môn phù hợp đảm nhiệm các vị trí việc làm trong các cơ quan Đảng, mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội của tỉnh; đảm bảo quyền lợi đối với công chức đồng thời đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Kỳ thi còn là dịp để cán bộ, công chức nâng cao tinh thần trách nhiệm tự giác học tập, rèn luyện, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên