Khai mạc Liên hoan ẩm thực Bình Dương lần thứ III - 2020

Cập nhật: 28-11-2020 | 06:37:01

(BDO) Tối 27-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã tổ chức lễ khai mạc Liên hoan ẩm thực Bình Dương lần thứ III-2020.


Tặng hoa và giấy chứng nhận cho các đơn vị tham gia liên hoan

Liên hoan diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 27 đến 29-11 tại sân vận động Gò Đậu. Liên hoan nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh ẩm thực, sản phẩm thủ công mỹ nghệ… trên địa bàn tỉnh có dịp gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm truyền thống và các món ăn đặc sắc, góp phần phát triển thêm những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn để phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh khi đến Bình Dương. 



Liên hoan thu hút đông đảo du khách và người dân đến tham gia thưởng ngoạn

Sau một thời gian phát động, liên hoan đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tham gia của 30 đơn vị, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với 42 gian hàng, hơn 100 món ăn các loại. Ngoài những gian hàng ẩm thực, đến với liên hoan, người dân và du khách còn được tham quan các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh, như: gốm, mây tre đan, sơn mài; các gian hàng giới thiệu thông tin du lịch và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật hàng đêm.

Ngoài ra, liên hoan năm nay còn giao lưu ẩm thực và kết nối với các đơn vị đến từ tỉnh Đồng Nai, Tây Ninh, TP. Hồ Chí Minh… hứa hẹn sẽ mang đến những món ngon đặc sắc của vùng đất Nam bộ dành cho du khách. Ngay trong đêm khai mạc, liên hoan đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, thưởng thức ẩm thực.


Một gian hàng ẩm thực tham gia tại liên hoan

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, Trưởng BTC liên hoan cho biết: Liên hoan Ẩm thực Bình Dương lần III - 2020 là dịp để ngành du lịch Bình Dương giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, mang nét văn hóa đa dạng, độc đáo của ẩm thực Bình Dương; đồng thời tạo không gian văn hóa, lễ hội, không gian vui chơi giải trí cho người dân và du khách gần xa.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên