Khai mạc Liên hoan ẩm thực đường phố Bình Dương lần II - 2019

Cập nhật: 06-12-2019 | 21:42:46

(BDO) Tối 6-12, tại  Hoa viên Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một,  Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Liên hoan ẩm thực đường phố Bình Dương lần II – 2019. Tham dự có bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện các sở, ngành, huyện, thị thành phố.

 

  Bà Nguyễn Thị Kim Oanh (thứ 4 từ trái sang) tặng hoa và biểu trưng lưu niệm cho các huyện, thị, thành phố trong tỉnh

  Ban tổ chức tặng biểu trưng lưu niệm đến các doanh nghiệp tham dự liên hoan

 Rất đông du khách đến tham dự liên hoan và thưởng thức ẩm thực

Liên hoan lần này có 40 gian hàng giới thiệu những món ngon của Bình Dương như: bánh bèo Mỹ Liên, bánh canh, nem nướng Lái Thiêu,  trái cây sạch của vùng Bắc Tân Uyên, Dầu Tiếng, Phú Giáo… và các gian hàng gốm sứ. Liên hoan Ẩm thực đường phố lần thứ II nhằm phát triển những sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn để phục vụ du khách trong và ngoài tỉnh khi đến Bình Dương. Đây cũng là dịp giới thiệu quảng bá các giá trị văn hóa, nét đặc sắc đa dạng, độc đáo của ẩm thực Bình Dương, tạo không gian văn hóa, lễ hội, vui chơi giải trí cho người dân và du khách gần xa.

Tại đêm khai mạc, Ban tổ chức đã tặng hoa và biểu tượng của liên hoan chúc mừng các doanh nghiệp tham dự. Liên hoan Ẩm thực đường phố kéo dài trong 3 ngày, từ 6 đến 8-12.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên