Khai mạc Liên hoan ảo thuật trẻ năm 2016

Cập nhật: 29-10-2016 | 16:34:43

(BDO) Sáng 29-10, tại Trung tâm Văn hóa TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan ảo thuật trẻ năm 2016. Tham dự liên hoan có hơn 40 diễn viên đến từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang và TP.Hồ Chí Minh với hơn 40 tiết mục dự thi.

Tiết mục thi diễn của diễn viên Phi Long (Bình Dương)

Liên hoan do CLB nghệ thuật tổng hợp Giai điệu Việt tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các nghệ sĩ, diễn viên ảo thuật có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau về bộ môn ảo thuật. Theo ban tổ chức, dự kiến liên hoan sẽ được tổ chức luân phiên ở các tỉnh, thành phố, qua đó thúc đẩy phong trào ảo thuật trong nước ngày càng phát triển, góp phần cống hiến cho khán giả những tiết mục biểu diễn hay, hấp dẫn và mới lạ.

Dịp này, nghệ sĩ hài Việt Hương đã trao tặng 10 triệu đồng cho Ban tổ chưc nhằm gây quỹ học bổng tài năng ảo thuật. Ban tổ chức sẽ tiến hành tổng kết và trao giải vào tối 30-10, tại Trung tâm Văn hóa Quận 12 (TP.HCM).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên