Khai mạc Liên hoan ban nhạc và nhóm ca năm 2020

Cập nhật: 11-10-2020 | 11:07:55

(BDO) Tối 10-10, tại Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh Bình Dương đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan ban nhạc và nhóm ca năm 2020.

Liên hoan thu hút gần 100 diễn viên, nhạc công của 8 ban nhạc đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia. Mỗi ban nhạc biểu diễn một chương trình từ 4 - 5 tiết mục với các thể loại: Hòa tấu toàn ban nhạc và ban nhạc đệm đàn cho các nhóm ca với thời lượng từ 20 - 30 phút.

Ban nhạc Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TP.Thủ Dầu Một với tiết mục “Giọt nắng bên thềm”

Liên hoan do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, nhằm tạo sân chơi bổ ích và ý nghĩa cho các ban nhạc và nhóm ca gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa - văn nghệ Bình Dương ngày càng phát triển; qua đó tuyên truyền, giáo dục cho quần chúng nhân dân về truyền thống yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây cũng là hoạt động chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên