Khai mạc Liên hoan Nghệ thuật quần chúng Lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương 2010

Cập nhật: 29-10-2010 | 00:00:00

  Tiết mục dự thi liên hoan của Đội Nghệ thuật quần chúng Ban CHQS Bưu điện tỉnhTối 26-10, tại hội trường BCHQS tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Liên hoan Nghệ thuật quần chúng LLVT tỉnh Bình Dương 2010.

Tham gia liên hoan có sự góp mặt của hàng trăm nam, nữ diễn viên của 13 đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ khắp các đơn vị LLVT trong toàn tỉnh. Ngay trong đêm khai mạc, nhiều tiết mục đặc sắc ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, tình yêu quê hương đất nước, về người lính, tình quân dân... đã tạo ấn tượng mạnh, thu hút sự theo dõi đối với người xem. Liên hoan Nghệ thuật quần chúng LLVT tỉnh Bình Dương 2010 là một trong những nội dung hoạt động nhằm chào mừng 65 năm ngày truyền thống LLVT tỉnh Bình Dương, 65 năm Ngày truyền thống Quân khu 7 (10.12.1945 - 10.12.2010), 66 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2010) - Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Được biết, Liên hoan Nghệ thuật quần chúng LLVT tỉnh là một hoạt động văn hóa, văn nghệ có ý nghĩa tinh thần sâu rộng, thiết thực; nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại. Thông qua liên hoan nhằm góp phần bồi dưỡng tinh thần yêu nước, niềm tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, của “Miền Đông gian lao mà anh dũng”, của quân và dân Bình Dương; xây dựng tình cảm gắn bó quân, dân cá nước. Qua đó nêu cao tinh thần học tập và rèn luyện, tích cực xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện về mọi mặt góp phần xây dựng và bảo vệ vững chắc địa phương đồng thời đẩy mạnh phong trào văn hóa nghệ thuật quần chúng ngày càng phong phú và lành mạnh trong LLVT tỉnh. Chung kết, bế mạc liên hoan sẽ diễn ra vào đêm 29-10-2010.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên