Khai mạc Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 31

Cập nhật: 01-07-2014 | 16:47:00

Tối 18-12, tại Nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng), Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 31 đã chính thức khai mạc. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tham gia buổi lễ khai mạc và phát biểu chúc mừng những người làm truyền hình cả nước.

* Nguyễn Thị Hồng Hạnh đoạt giải nhất cuộc thi Duyên dáng Truyền hình năm 2011

 

 Chủ tịch LHTHTQ lần thứ 31 đánh trống khai mạc Liên hoan Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 31 có 8 thể loại, gồm: Chương trình dành cho thiếu nhi, Phim tài liệu và Phóng sự, Phóng sự ngắn, các chương trình Chuyên đề và Khoa giáo, Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm, các chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, Ca nhạc, Phim truyện truyền hình. Thể loại Phim tài liệu và Phóng sự dài, năm nay sẽ được gom chung vào một thể loại Phim tài liệu - Phóng sự.

Tham dự liên hoan có gần 700 tác phẩm của gần 100 đơn vị dự thi, trong đó có 12 đơn vị tư nhân lần đầu tiên tham gia liên hoan với tư cách đơn vị độc lập.

* Tối 18-12, tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM, các thí sinh của cuộc thi Duyên dáng Truyền hình năm 2011 đã bước vào vòng chung kết xếp hạng. Kết quả, thí sinh Nguyễn Thị Hồng Hạnh (Đài PTTH Hà Nội) đã xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thiên Trang (Đài PTTH Hải Phòng) và giải ba thuộc về thí sinh Hồ Phạm Thanh Giang (Đài Truyền hình TP.HCM).

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đài phát thanh truyền hình từ 13 tỉnh thành. 

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên