Khai mạc lớp tập huấn công tác Đảng, công tác chính trị năm 2015

Cập nhật: 09-01-2015 | 08:27:55

Cục Chính trị Quân đoàn 4 vừa tổ chức khai mạc lớp tập huấn công tác Đảng, công tác chính trị năm 2015 cho cán bộ từ cấp đại đội trở lên trong Quân đoàn.

Lớp tập huấn bao gồm các nội dung công tác tuyên huấn, tổ chức xây dựng Đảng, bảo vệ an ninh, dân vận, chính sách với những trọng tâm, trọng điểm thống nhất, khoa học, phù hợp, đổi mới, tạo hiệu quả cao trong thực hiện; đồng thời triển khai thực hiện nhiệm vụ theo phương châm, tư tưởng chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân đoàn: “Một tập trung, hai thường xuyên, ba khâu đột phá, bốn cùng với bộ đội”.

Mục đích tập huấn nhằm thống nhất nội dung tiến hành công tác Đảng, công tác chính trị cho đội ngũ cấp ủy viên và cán bộ chính trị trong Quân đoàn nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của Quân đoàn trong năm 2015.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên