Khai mạc môn bơi lội, thể dục dưỡng sinh Đại hội Thể dục thể thao tỉnh

Cập nhật: 23-01-2018 | 09:42:29

Trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ V năm 2018, môn thể dục dưỡng sinh (TDDS) và bơi lội vừa diễn ra vô cùng sôi nổi tại TP. mới Bình Dương.

Môn TDDS quy tụ 200 VĐV đến từ 9 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Đây đều là đại diện xuất sắc của các đơn vị được tuyển chọn thông qua Đại hội TDTT các cấp diễn ra trong năm 2017. Tại Bình Dương, phong trào tập luyện TDDS phát triển mạnh và rộng khắp, số người tham gia ngày càng đông nên từ Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IV, TDDS đã được đưa vào nội dung thi đấu chính của đại hội. Các đơn vị thi đấu 1 bài quy định 7 động tác 56 nhịp và 1 bài tự chọn. Các đội tranh tài ở vòng loại để giành quyền vào chung kết, tranh huy chương vàng, bạc, đồng ở mỗi nội dung.

Tại hồ bơi Trung tâm thể thao cộng đồng TP. mới Bình Dương diễn ra các nội dung môn bơi Đại hội TDTT tỉnh lần V năm 2018. Các VĐV thi đấu giành 13 bộ huy chương nam, nữ ở các nội dung 50m ếch, 50m tự do, 100m ếch, 100m tự do, tiếp sức 4x50m, 4x100m bơi ếch và tự do. Sau TDDS và bơi, đại hội tiếp diễn các môn cờ vua, cầu lông, quần vợt.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên