Khai mạc Ngày hội Giới thiệc việc làm thanh niên và Ngày hội Sinh viên với văn hóa giao thông

Cập nhật: 08-12-2019 | 15:10:54

(BDO) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (SV), Hội SV Việt Nam (9.1.1950 – 9.1.2020) và 10 năm thành lập Hội SV tỉnh Bình Dương (9.1.2010 - 9.1.2020), ngày 8-12, Ban Thư ký Hội SV tỉnh phối hợp với Trung tâm Giới thiệu việc làm thanh niên và Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh tổ chức ngày hội Giới thiệc Việc làm thanh niên và Ngày hội Sinh viên với văn hóa giao thông năm 2019.

 Đông đảo SV tìm cơ hội nghề nghiệp tại các quần tuyển dụng

 Trao danh sách SV 5 tốt cấp tỉnh, cấp trường, SV có nhu cầu tìm kiếm việc làm cho các doanh nghiệp trong chương trình ngày hội

Tại lễ khai mạc, Tỉnh đoàn đã phát động Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam" và Chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2020; trao tặng hoa và thư cảm ơn cho các đơn vị đồng hành, hỗ trợ cho ngày hội. Để tạo việc làm cho SV mới ra trường, Hội SV các trường đã trao danh sách SV 5 tốt cấp tỉnh, cấp trường, SV có nhu cầu tìm kiếm việc làm cho các doanh nghiệp trong chương trình ngày hội. Song song đó, Hội SV các trường cũng đã ký cam kết hưởng ứng cuộc vận động “SV với văn hóa giao thông”.

Sau lễ khai mạc, ngày hội đã diễn ra với nhiều hoạt động như: Nói chuyện chuyên đề “Kỹ năng phỏng vấn xin việc làm cho SV”; hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho SV; hoạt động phỏng vấn tuyển dung trực tiếp giữa người lao động và doanh nghiệp tại các quầy tuyển dụng; hoạt động quảng bá, giới thiệu của các đơn vị tham gia tuyển dụng; thay nhớt xe miễn phí cho SV và người dân; hội thi vẽ tranh tuyên truyền với chủ đề “Văn hóa giao thông”; hội thi Thời trang tái chế “Nét đẹp văn hóa giao thông”…

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên