Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về khu, cụm công nghiệp

Cập nhật: 06-10-2019 | 11:10:47

(BDO) Tối 5-10, tại tuyến đường số 1, Trung tâm Hội nghị triển lãm TX.Bến Cát, Sở Công thương, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Phát triển công nghiệp tỉnh phối hợp với Phòng Kinh tế TX.Bến Cát tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về khu, cụm công nghiệp tại phường Mỹ Phước.

 Phiên chợ giúp người dân có dịp tiếp cận với những mặt hàng chất lượng bảo đảm, giá cả phải chăng do doanh nghiệp trong nước sản xuất

Tham gia phiên chợ có 18 doanh nghiệp uy tín trong và ngoài tỉnh với 38 gian hàng, bày bán các sản phẩm thiết yếu phục vụ đời sống người dân, công nhân lao động trên địa bàn với các nhãn hàng, như: Gốm sứ Cường Phát, Lotte Bình Dương, Công ty Nhã Thy, thực phẩm Tân Việt Sin, mỹ nghệ Hương Việt, bột giặt Đức Giang… Phiên chợ diễn ra đến hết ngày 7-10.

Đây là hoạt động nhằm cụ thể hóa cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, với hoạt động chính là đưa hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất đến tay người tiêu dùng, qua đó giúp nhân dân trên địa bàn TX.Bến Cát được tiếp cận sản phẩm nội địa với chất lượng bảo đảm, giá cả phải chăng; đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có nhiều cơ hội phát triển kênh phân phối hàng hóa tại địa phương, góp phần kích cầu tiêu dùng.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức và các doanh nghiệp tham gia phiên chợ đã dành 30 phần quà trao tặng cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Mỹ Phước.

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên