Khai mạc Triển lãm Công nghiệp và sản xuất Việt Nam 2019

Cập nhật: 12-06-2019 | 16:12:42

(BDO) Ngày 12-6, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam 2019 (VMIF 2019). Ông Mai Hùng Dũng, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng một số đại diện sở, ngành đã tham dự lễ khai mạc.

Suốt thời gian diễn ra triển lãm sẽ có các hội thảo chuyên đề về giải pháp thông minh, tự động hóa cho doanh nghiệp công nghiệp và 2 chuyên đề in 3D tự động và ứng dụng giải pháp kết nối, tích hợp cho sản xuất. Theo Ban tổ chức, triển lãm năm nay có 205 doanh nghiệp đăng ký tham gia với 260 gian hàng. VMIF 2019 được tổ chức từ ngày 12 đến 14-6.


Ông Mai Hùng Dũng, ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm (Ảnh: Quốc Chiến)

Các đại biểu tham quan sản phẩm trưng bày tại triển lãm (Ảnh: Quốc Chiến)

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Mai Hùng Dũng cho rằng, trong những năm vừa qua, mức tăng tổng sản phẩm của tỉnh luôn ở mức cao và ổn định; cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, trong đó, công nghiệp vẫn chiếm tỷ trọng đa số trong sự phát triển kinh tế của tỉnh; riêng chỉ số sản xuất công nghiệp hàng năm của tỉnh đều tăng trung bình gần 10%. Với định hướng đổi mới trong thu hút đầu tư và mong muốn trở thành một hình mẫu độc đáo về tư duy phát triển và thịnh vượng, tỉnh Bình Dương mong muốn trở thành điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp với công nghệ và tự động hóa cao...

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên